VOV6 - Tác phẩm điện ảnh cũng là một loại hàng hóa đặc biệt. Doanh thu từ đây sẽ đóng góp cho nền kinh tế, đóng góp cho sự phát triển của nghệ thuật nước nhà. Muốn đạt được doanh thu như kỳ vọng thì điện ảnh cần phải xây dựng được một thương hiệu xứng tầm. Vậy chúng ta đã có những điều kiện “cần” và “đủ”cho điều này? Tiếp tục loạt bài về chủ đề “Điện ảnh thị trường và nỗ lực cất cánh”, phóng viên Ban Văn học -Nghệ thuật VOV6 có phóng sự: Nghĩ về “thương hiệu” điện ảnh Việt. (Làn sóng Nghệ thuật 30/09/2022)
Từ khóa tìm kiếm : Điện ảnh Việt, thương hiệu, doanh thu, điện ảnh thị trường
Bài liên quan
(Làn sóng nghệ thuật)19/11/2024
(Làn sóng nghệ thuật)8/11/2024
(Làn sóng nghệ thuật)16/10/2024
(Làn sóng nghệ thuật)8/10/2024
(Làn sóng nghệ thuật)4/10/2024
(Làn sóng nghệ thuật)16/9/2024
(Làn sóng nghệ thuật)13/9/2024
(Làn sóng nghệ thuật)19/8/2024
(Làn sóng nghệ thuật)6/8/2024
(Làn sóng nghệ thuật)19/7/2024
(Làn sóng nghệ thuật)18/7/2024
(Làn sóng nghệ thuật)15/5/2024
(Làn sóng nghệ thuật)8/4/2024
Xin chờ hồi kết (đang phát)
BAN VĂN HỌC - NGHỆ THUẬT VOV6
Địa chỉ: 37 Bà triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam Trưởng ban: TRẦN NHẬT MINH Phó trưởng ban: NGÔ MỸ HẰNG, TRẦN XUÂN THÂN
để nhận các tin tức nóng hổi từ VOV6.VOV.VN
Điện thoại: (04)3826 5064/ Fax: 84-4-3826 5064