Cập nhật :17:16 6/10/2022
Nghĩ về “thương hiệu” điện ảnh Việt

VOV6 - Tác phẩm điện ảnh cũng là một loại hàng hóa đặc biệt. Doanh thu từ đây sẽ đóng góp cho nền kinh tế, đóng góp cho sự phát triển của nghệ thuật nước nhà. Muốn đạt được doanh thu như kỳ vọng thì điện ảnh cần phải xây dựng được một thương hiệu xứng tầm. Vậy chúng ta đã có những điều kiện “cần” và “đủ”cho điều này? Tiếp tục loạt bài về chủ đề “Điện ảnh thị trường và nỗ lực cất cánh”, phóng viên Ban Văn học -Nghệ thuật VOV6 có phóng sự: Nghĩ về “thương hiệu” điện ảnh Việt. (Làn sóng Nghệ thuật 30/09/2022)

Bài liên quan

Mã QRCODE xem trên mobile
chương trình hôm nay
08h00 - 08h30 Đối thoại mở
10h45 - 11h00 Văn nghệ thiếu nhi
13h00 - 13h30 Đọc truyện dài kỳ
14h30 - 15h00 Hành trình sáng tạo
18h15 - 18h30 Văn nghệ thiếu nhi
18h30 - 19h00 Đối thoại mở
19h00 - 19h30 Đọc truyện dài kỳ
19h30 - 20h00 Sân khấu truyền thanh
21h45 - 22h00 Kể chuyện và Hát ru cho bé
22h30 - 23h00 Tiếng thơ